I Also (Sometimes) Think About The Money

Akala ko super secured na ako sa conviction na kahit hindi ako yumaman basta masaya at mapayapa ang buhay ko... Pero may mga araw din palang iniisip mo din kung ano ang pakiramdam ng may datung ka rin sa bulsa mo.... Hindi masama maiingit pero minsan naiisip ko din na palagi na lang akong nakikisakay sa mga kotse ng mga kaibigan ko.... ano kaya kung meron din akong sariling sasakyan? hmn...hindi naman siguro masamang mangarap... Pero dont get me wrong.. ganun pa rin ang paniniwala ko.. na mas mainam ang simpleng buhay na ubod ng saya at basbas ng ligaya.... Nakakapagisip lang minsan.... Haaaayyy.... I am still human after all. 
 
 

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...