Good Luck Old Friends

There are places I remember
All my life though some have changed
Some forever not for better
Some have gone and some remain
 
 
Change
 
Totoo naman talagang the only thing constant in life is change... kaka-resign pa lang ng isa sa mga ka-tropa namin nung Biyernes tapos ngayon nabalitaan ko na merong dalawa na  nag-resign na naman.... ganun talaga ang buhay ng namamasukan lalo na kung nakakakita sila ng mas magandang  kinabukasan sa ibang pamamaraan.
 
Weird Post
 
Akala ko joke lang ang post sa FB ng isa sa friends naming ito.. Last GY shift nya na daw kasi anya... pero medyo weird para sa akin ang post na yun dahil hindi naman mahilig mag post ng mga senti-mode sya sa FB.  Surprisingly, tama ang akign hinala pagkatapos ko silang makausap kanina..  Both of them have their own reasons... reasons which i knew and i told them that it was indeed a great move and that they wont regret it for the rest of their lives. 
 
My Prayers
 
Hanga ako sa inyo mga giliw kong kaibigan...hanga ako sa tibay ng mga puso nyo... kung saan man kayo dadalhin ng hangin at daluyong ng kinabukasan, ang tangin hangad at panalangin ko na sana'y magtagumpay kayo sa lahat ng tatahakin nyo..  Hindi naman nagsisi ang mga naunag umalis kaya tiyak ko na hindi din kayo magsisisi.. Alam ko mami-miss nyo ako.. ha ha ha.. pero mami-miss ko din naman kayo.. Keep in touch sa ano mang paraan.... sa text, sa social networks etc....
 
Good luck friends!

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...