Group 8 Meeting April 30, 2011

Dapat PM shift ako ngayon pero dahil sa management-initiated (MI) offset pumasok ako ng mas maaga para sa meetign ng group 8 na pinangunahan nina Mam Releth, Mam Bamski at syempre nandun di si Sir Allain.  Bitin ako sa tulog ngayon dahil nga syempre 10PM ang out ako kagabi at hindi naman ako nakatulog ng mabilis kasi nakipaglaban pa ng wrestling sakin si George kagabi.  Okay naman ang meeting, masaya, relax lang ang lahat, libre ang snack and informative naman....11AM na natapos ang meeting kaya 11AM na rin nakapagsimulang gumawa ng mga live files ang inyong lingkod... What a very professional way to start this day and of course to start my weekend.  Happy Weekend sa lahat!

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...