Being Provoked

May mga bagay na ayaw mo namang sanang gawin.... pero dahil pinipilit ka ng iba, minsan nauubos din ang pasesya mo at napipilitnag gawin kahit mabigat at masakit ito sa iyong kalooban... Bakit naman kasi ang mga tao at ipinipilit ang kanilang pagkaunawa sa mga bagay kahit ilang beses mo na itong sinabi sa kanila na sila at nagkakamali.. Ginagalang natin at pinakikinggan ang opinyon ng iba pero hindi naman sa lahat nag pagkakataon ay dapat tayong sumangayon lalo na't alam mong naipaliwanag mo na ito ng personal sa kanila subalit patuloy pa rin silang naniniwala sa kanilang mga baluktot na paniniwala... tsk tsk tsk..... ayaw ko sanang gawin pero parang pinipilit mo ako... sa kabila ng pagrespeto ko sa opinyon mo, hayaan mo ding irespeto ko ang opinyon ko..... ngayon... pakiusap....ako naman ang unawain mo....

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...