Ms. Marciano

Habang nasa WalterMart ako kahapon at tumitingin ng ilang mga babasahin aklat at magazines sa BookSale, nagkita kami ni Ms. Marciano.. isa sa mga teacher namin nung ako'y nasa mataas na paaralan pa..

still young
Parang wala namang nabago kay mam, halos ganun pa rin sya tulad ng dati.. pati boses at mga hand gestures nya ganun pa rin.... beautiful pa din...

what a memory
Natuwa lang ako na meron syang sinabi sakin... hindi ko alam bakit nya nasabi yun pero natawa ako dahil alam na alam nya.. kung ano man yon di ko sasabihin... sakin na lang yun.. Ha ha ha...

good boys?
Sabi sakin ni man, na mas okay pa daw kami dati compared sa mga estudyante ngayon kasi nagaaral daw kami ng mga lessons namin dati ngayon daw puro facebook at cellphone and inaatupag ng mga bata.. kami nagaaral... ha ha ha...

Ganun pa man, i thank god na nakausap ko ang isa sa mga guro namin dati.. sana mas madami pang kabataan ang ma-inspire sa inyo mga mahal naming mga guro... good health and long life ang palagiang prayers ko para sa inyo....

til' we meed again...

Comments

Anonymous said…
Kilala ko si yang si mam, di po ba sya yung nasa clinic dati kagawad?
Anonymous said…
Anung mas better ibig sabihin talagang matanda ka na kase ni beeper wala pa nung bata ka hehe

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...