Mister Shawarma

Sumakay ako ng elevator kanina para makabili ng juice sa 7/11…kung bakit ba naman anim ang elevator ay dun pa napasakay ang isang Indian-looking na mama sa may 8th floor….

 

Bwakanang malas! Ang lufet ng amoy.. Parang shawarmang tatlong araw na sa basurahan ang amoy!  Di ko alam baka may dala ngang shawarma eh…

 

Parang ang tagal ng biyahe pababa ng elevator mula 8th floor pababa… yun na yata ang pinakamatagal na biyahe ko sa elevator sa buong buhay ko…

 

Parang nag flashback sakin yung buhay ko! Tingin ko, mapapahiya yung mga Koreanang nakakasabay ko sa amoy ni mokong!  Wheww! Dalawa lang kami sa elevator… tumitingin pa nga sakin ang kamote na para bang ako pa ang may amoy! The nerve!
 
Parang kumapit sa t-shirt ko yung amoy... parang gumagapang... feeling ko amoy shawarma pa din ako ngayon! waaahhh.... 

 

Dear Lord, magpapakabait na po ako… hu hu hu….

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...