Eat Bulaga

Muntik na ako ma-late sa office kanina... No entry kasi dun sa  may likod ng Pure Gold Supermarket sa Makati na regular na dinadaanan ko... Sabi kasi nung matikas na tanod na napagtanunagan k:  "Nandun pop kasi yung mga staff ng Eat Bulaga!!"
 
Parang gusto ko sana ngang makiusyoso kung medyo napaaga lang ako eh, pero napagisip-sip ko na baka si Jose at Wally lang ang nandun eh wag na... kalbo din naman ako... sawa na ako sa kalbo madami na ring kalbo sa paligid ko.. hindi pa kasama ang nakakalbong kagubatan at bulubundukin ng Sierra Madre....
 
 
 
 Pero siguro kung si Pauline Luna yun kahit hindi na ako pumasok makikipagsiksikan ako...ha ha ha...

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...