kalbo 2011

tinuluyan ko na nga pala ang pagpapakalbo ngayon.. nagpagupit na ako nung Thusrday pero kailangan kong tuparin ang napagkasunduan namin nina Roja at Domingo..

Napansin ko din kasi na para akong tanga dun sa una kong gupit..para akong manok na may palong sa tuktok ng aking ulo. Natakot din ako baka mapungusan ako o di kaya ay mabugahan ng hininga ng isang D.O.M. na sabungero....

Well, my promised has been fulfilled..eto na lang ang meron akong karangalan at kagwapuhan....ha ha ha

Pero parang okay nga na bokal ako ngayon kahit buwan pa lang ng Pebrero.. iba pala ang feeling kapag nakauna ka ng summer get up... parang gusto ko na tuloy magswimming...haisstt..

Now let me call the a pre-empting the fun activities of summer.. whewwww,.... Hot!

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...