Basketball

Merong late invitation ako para maglaro ng liga ng basketball kagabi... Mga kapwa ko kagawad at barangay officials ang kakampi ko.... Eight months na since nung last basketball game ko ( sportsfest pa nun sa opisina).... Opo, 8 months... eto na siguro ang pinakamatagal ko sa history ng buhay ko (mula siguro ng grade 3) na hindi ako naglaro ng sport na pinakamamahal ko....
 
Pinilit kong makipagsabayan sa mga batang mga kalaban mula sa City Engineerin Department ng quezon city.. umabot ang naturang sabayan hanggang 3rd quarter... sa 4th quarter  tumukod... He
 
to ako ngayon masakit ang katawan... pilipitin ba naman kasi ng walang ensayo.... tsk tsk tsk

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...