Bulsa

Suot ko ngayon ang isang pantalon na mahigit isang taon ko nang hindi naisuot.... Natuwa ako dahil pagsuot ko nakakita ako ng isang 50-peso bill sa back pocket.... pero mas nabigla ako nang  nakita ko ang isang super lukot na papel... isang scratch paper... halos masira na sya pero mababasa ko pa rin ang nakasulat.. Nakasulat dito ang celphone number ng isang matagal ko nang hindi nakikitang espesyal na tao... Dito ko ito isinulat yung kanyang cp number nung nagkaroon ng isang pagpupulong nung nakaraang taon...Si theresa ang nagbigay sakin ng number na ito... anyway naka save din naman sa phone ko ang number... pero parang may sentimental value pa rin ito sakin....baduy! haayy.. bilis ng panahon.... ang bilis....

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...