Work Via LRT1

Hindi pa rin gaanong maganda ang panahon sa araw na ito... Parati pa ring makulimlim at paminsan-minsan ay bumubuhos ang patak ng ulan.. Hindi ako sure sa forecast ng PAGASA ngayon kaya't minabuti kong mamasahe at bigyan ng isang araw ng bakasyon ang aking motor..
 
Nag LRT ako kanina... Open na kasi ulit ang Roosevelt Avenue Station dun sa may Munoz 9 (nag close ito last month dahil may nagbanggaang trains)... Medyo  malayo talaga ang biyahe kapag via LRT compared sa via MRT pero konting sakay lang at okay na... late ako ng ilang minuto pero okay lang hindi ako masyadong pagod sa  biyahe at nakatulog ako ng kaunti dun sa LRT..
 
Mamamasahe muna ako para naman maiba.. Kailan kaya ako makakatikim ng masarap na adobo? hmnnn... :-)

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...