Nothing To Do.... Naalala ko tuloy ang Pantranco

:(
Nakakatamad naman ang gabing ito...
walang magawa...
haaaisst...
namimiss ko ang ilang mga bagay na dati-rati'y aking ginagawa...
Makatakbo na nga lang mamaya para pagpawisan ng konti..
Tamang-tama medyo malamig ang panahon ayos na ayos sa pagtakbo..
Hmnn....
Makatakbo nga mula sa haybol hanggang Pantranco...
Tapos pabalik ulit...
Tama...
That would be approx 4.4 km in total.
Sigurado ako laylay agad ako mamaya sa pagod pag-uwi ko sa haybol.
Haaisstt.....
 
Naalala ko tuloy yung dating Pantranco Bus Terminal sa kanto ng Roosevelt Avenue at Quezon Avenue...
Makapagpost nga ng picture ng lumang bus na ito..
Haiiist..
kung anu-ano ang naiisip ko...
Haiissttt..
:(
 
 

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...