There is always a first time

Sa buhay natin dito sa mundong ibabaw at dumarating ang mga bagay na pers time.  tulad ng araw na ito ibat-ibang experiences ang naranasan ko sa araw na ito.  Buniyahe ako ng napakalayo upang makapunta sa isang pagdiriwang. Sumayaw ako ng ballroom pero merong dance instructor.. Nung una nahihiya ako pero sa bandang huli nakuha ko din an ritmo ng pagsayaw hindi lang ako sure kung nagustuhan ito ng mga nakapanood.. problema na nla iyon. pagtapos sa nasabing pagtitipon ay tumungo naman ako sa isang pistahan.. medyo late na nga pero ganun talaga sorry naman... medyo solve ako sa inuman kaya heto nanghiram ako ng laptop ng may laptop para lang ma ipost ang blog na ito.... yun lang.. pero to sum everything.. i am happy and i am sure that everybody is happy as well.
 
medyo nakainom na talga ako kaya pagpasensyahan nyo na kung mali ang mga gramar at ispelling ng entry na ito..
 
Gandang Umaga sa Lahat!   Kape tayo.... next time sana mas madami ang latik sa maha... akala ko binili lang,..home made pala...

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...