Limang Ikot sa U.P. Academic Oval

Tatakbo dapat kami ni James (pinsan ko) sa Amoranto Sports Complex sa Roxas District pero hindi kami nakatakbo doon dahil may event ang Jesus is Lord sa nasabing venue kaya napagkasunduan na lang naming tumuloy sa U.P. Diliman para doon namin ipagpatuloy ang pagtakbo tutal nakamotorsiklo naman kami kaya wala namang problema.

 

Tinakbo ko ng limang ulit ang kahabaan ng Academic Oval...

Sabi nila around 2.2km daw ang isang ikot

(halos ganun din ang sukat ko sa odometer ng motor)..

so mga 11km din pala ang distance na na-cover ko kanina..

malamig na buko juice ang nagsilbing rehydrating liquid ko kanina..

tatlong baso ang naubos ko...

 

Bukas ulit.... yahooo!!!!

 

 

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...