Forever and A DAY

Nung Sunday nga pala habang nasa Trinoma kami ng aking pamilya ay nasulyapan ko ang isang promotional show ng abs-cbn para sa bagong nilang pellikula.  

Ang "Forever and A DAY".

Tampok dito sina Sam Milby at KC Concepcion...

 

Nakita ko ang dalawa sa entablado sa Activity Center ng Trinoma at tunay namang naghihiyawan at kinikilig ang kanilang mga tagahanga...

Ang ganda ni KC…

Wala akong pakialam kaySam.. ha ha ha

 

Nakatawag pansin lang sa akin ang title ng kanilang pelikula...

Yung katagang "Forever and A DAY"....

Parang familiar sa akin ang nasabing phrase...

Parang narinig ko na na ito kamakailan lang...

Hmnn...

Tama...

Narinig ko na nga ito...

Ang sarap sa tenga..

"Forever and A DAY"....

Haaaaaaiiisssstt.....

:

(

 

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...