12.4km Practice Run

Kumain ako agad pagdating ko kagabi sa bahay mga 10:45PM...

tapos after ng mga 15 minutes suot agad ng running shoes tapos botak agad sa labas ng bahay..

 

Tinakbo ko mula sa haybol namin (brgy san antonio) papuntang Welcome Rotanda via Del Monte Avenue and Kanlaon Streets tapos pabalik ulit...

Dala ko ang bagong bili kong New Balance hydration bet (naks!) kaya hindi na ako humihinto sa 7-11 para uminom..

 

Nasukat ko na kasi ang distance ng nabanggit kong route using the digital odometer ng Raider R150 motorcycle ko kaya more or less accurate yun!

 

Heto ang time ko..

Medyo mabagal (talagang mabagal pala)..

Anyway ensayo pa lang naman iyon..

 

1Hr 32mins 56 secs

 

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...