IF I KNOW THE FUTURE, IKAW ANG UNANG MAKAKAALAM...

There is such a thing that always plays in my mind is that someday I will have the ability to know the future.  Dati ko pa yata ito gusto...
Ganun din ang fetish ko to go back in the past..
As in back to the future adventure talaga. Siguro ang saya nun? siguro maligaya ako dun?
Obviously, hindi naman talaga mangyayari yun, pero to make the fantasy more exciting ay gumawa ako ng list ng things to do kung makakapunta ako sa past
1.  Bata pa lang ako aayusin ko na ang ngipin ko.
2. Bibili ako ng growth balls.
3.  Mag-apply ako ng scholarship para maging duktor.
4. Kung hindi ako magiging doktor papasok na lang ako sa nursing school.
5. Magpapatayo ako ng sariling hospital.
6. Mag wowork out ako ng mabuti
7.  Sampung beses kong tatapusin paulit-ulit ang high school.
8.  Gusto kong maging doktor si George.
9. Gusto kong maging basketball player.
10. At madami pang iba.. to follow yung iba...

Saya!

Umagang kay Ganda! Kape tayo...

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...