HE IS UPDATED

Galing kami kina Ellen at Edwin kagabi; ipinanganak na kasi ang kanilang ikatlong anak; babae na naman.. Congrats Edwin and Ellen. 
Nakakatawa nga dahil kakarating lang yata nila sa bahay at hindi pa masyadong nakakapagpahinga.  Ang saya ng kwentuhan ng mga magkakaibigan dun.. 
Nandun sina Roy, Vincent, Astro, ako, Edwin and Ellen. 
 Pero mas natuwa ako kay Roy kasi pakiramdam ko ang dami niyang nalalaman tungkol sa akin; ewan ko lang kung pakiramdam ko lang yun pero parang tama ako.. 
Praning? ha ha ha...
Ginabi na kami ng uwi dahil medyo nagkatuwaan pa.
Very accomodating naman ang mag-asawa kaya dahil dun ay nagpapasalamat ako sa kanila.  
Muli, congratulations sa inyong new baby Edwin and Ellen.  
Till we meet again...

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...