Canadian Dream

Dati... mga ilang taon na rin ang nakakaraan ay nais ko ding pumunta sa isang bansa sa North America..
 Dahil na rin siguro sa pangarap na makaranas ng mas magadang buhay pero siguro dahil mas inspired ako mangarap ng mga panahon yun...
Pero, bakit sa isang pagkakasabi at narinig ko mula sa isang tao ang salitang "Canada" parang may kung anong kuryente akong naramdaman na "oo, gusto kong makapunta doon".
Ewan ko, pero ganun siguro talaga ang bilis ng isipan ko kapag nakakinom ako ng kape. Tsk tsk tsk, kape lang talaga ang katapat ko. 
Konting udyok pa, huwag mo akong subukan, magpapasa talaga ako ng requirements para sa visa sa Canada..
Topey's Canadian dream?
Hmp!
Why not?
 
Gandang Gabi!
 
Kape tayo...

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...