My First November Entry

Ewan..
Halos dalawang Linggo yata akong hindi nakapag-entry dito sa blog ko...
Naging busy yata ako sa mga bagay-bagay at tungkol sa mga buhay-buhay...
Try ko nga alalahanin ng kaunti ang mga pangyayari sa mga nakaraang araw...
 
October27: bumilli ng bulaklak sa Dangwa tapos nagpunta sa Laloma Cemetery.
October 28: maaga kaming nagpunta din sa Holy Cross.. nandun ang buong pamilya (including tita mommy)
November 6: nag swimming kami sa Novaliches
November 6 (pa rin) pagtapos magswimming sa Nova nagpunta ako kina Noel sa Goodwill Subd.... farewell paalis sya ng Tuesday kasi (Nov 8).
November 8 Naglaro kami ng basketball para sa District I LBK versus Violet team ng Dist 3 sa Masambong -  panalo kami.
 
Dami pa pero medyo tinatamad ako mag type ngayon... basta madami akong nami-miss... mga lugar, tao, pangyayari.. pero kasama sa nami-miss ko ang blog kong ito dahil ito ang pinakamalufet na blog sa buong mundo..
Ha ha ha

Comments

Popular posts from this blog

Maraming Salamat Barangay San Antonio

ALIPIN 101 (Namamahay VS. Sagigilid

Kisses Nanganganak...